trang chủ tin tức xe Sang trọng, tiện nghi, giá chỉ từ 7-800 triệu đâu là mẫu xe xứng đáng lựa chọn?

Sang trọng, tiện nghi, giá chỉ từ 7-800 triệu đâu là mẫu xe xứng đáng lựa chọn?

SUV giá rẻ là một trong những phân khúc xe ô tô đang hot tại thị trường Việt Nam.

Ford EcoSport - 686 triệu đồng

Ford EcoSport là một mẫu xe compact SUV 5 chỗ giá rẻ của hãng Ford từ Mỹ. Xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản: 1.5MT Ambiente, 1.5AT Ambiente, 1.5AT Trend, 1.5AT Titanium, 1.0AT Titanium.

Xe có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ 1.5L và động cơ 1.0L EcoBoost cho công suất tối đa 125 mã lực, mô men xoắn tối đa 170 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

EcoSport là mẫu xe SUV giá rẻ nhất phân khúc xe 500 – 600 triệu đồng, có điểm mạnh về thiết kế mạnh mẽ, nội thất thoáng, vận hành khoẻ khoắn, linh hoạt… 

Top SUV sang trọng tiện nghi, giá chỉ tầm 7 - 800 triệu - 1
 

Hyundai Kona - 750 triệu đồng

Hyundai Kona là một trong những xe SUV đô thị tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản 2.0 tiêu chuẩn, 2.0 đặc biệt và 1.6 Turbo.

Kona có 2 tuỳ chọn động cơ: Động cơ xăng 2.0L và động cơ xăng Turbo 1.6L. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Tuy nhiên, thời gian gần đây mẫu xe này đã nhường lại vị trí đầu bảng khi bị các "đàn em" mới nổi là Kia Seltos và Corolla Cross ganh đua sau 2 năm liền không có thay đổi về ngoại hình.

Top SUV sang trọng tiện nghi, giá chỉ tầm 7 - 800 triệu - 2

Kia Seltos - 729 triệu đồng

Với kiểu dáng thời trang cùng với hệ thống công nghệ được hỗ trợ trên xe hàng đầu phân khúc, đồng thời sở hữu mức giá cạnh tranh nên mẫu xe này đang "giành" ngôi vương trong phân khúc SUV đô thị.

Phiên bản cao nhất Premium của Kia Seltos sở hữu động cơ 1.6L Turbo, cho khả năng sinh công đạt 138 mã lực và 242 Nm mô-men xoắn cực đại.

Trong phân khúc SUV/CUV giá rẻ, Kia Seltos được đánh giá cao ở mức giá bán hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại hàng đầu…

Top SUV sang trọng tiện nghi, giá chỉ tầm 7 - 800 triệu - 3

Toyota Corolla Cross - 720 triệu đồng

Corolla Cross là một mẫu xe crossover hạng B của Toyota từ Nhật Bản. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với các phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV và có mức giá nhỉnh hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Toyota Corolla Cross được đánh giá là "lột xác" về thiết kế và công nghệ, rũ bỏ phần nào phong cách truyền thống trước đây của các mẫu xe Nhật.

Xe có 2 tuỳ chọn động cơ với bản thấp nhất 1.8G có giá đề xuất từ 720 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất 1.8 HV sử dụng động cơ hybrid có giá niêm yết lên tới 970 triệu đồng...

Top SUV sang trọng tiện nghi, giá chỉ tầm 7 - 800 triệu - 4

Honda HR-V - 786 triệu đồng

Honda HR-V sở hữu ngôn ngữ thiết kế SUV đặc trưng của Honda. Nhưng dòng xe này sẽ cho người nhìn ấn tượng đầu tiên là phong cách thể thao thời thượng mang kiểu dáng hiện đại và tinh tế.

Đây là một trong những xe SUV tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất hiện nay. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản HR-V G và HR-L.

Top SUV sang trọng tiện nghi, giá chỉ tầm 7 - 800 triệu - 5

Honda HRV được trang bị động cơ 1.8L. Mẫu xe dẫn đầu trong các dòng SUV cỡ nhỏ với nhiều trang bị hiện đại như: đèn full LED tích hợp tính năng tự động, gạt mưa tự động, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, cửa sổ trời panorama, camera lùi sắc nét...

(Theo 24h.com.vn)