trang chủ tin tức xe Những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm

Những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm

Mùa mua sắm cuối năm sắp đến, đây là thời điểm các hãng tung ra các khuyến mãi để thu hút khách hàng Việt.

Đến hẹn lại lên, vào mùa cuối năm các hãng xe lại bắt đầu tung ra các chương trình ưu đãi mạnh nhằm kích cầu doanh số cũng như đẩy đi lượng hàng còn tồn lại trong năm. Trong số các hãng xe thì Subaru lại có các hỗ trợ mạnh nhất khi giảm giá tiền mặt gần 260 triệu đồng kèm quà tặng 25 triệu đồng cho dòng xe Forester phiên bản 2.0i-L, còn với bản 2.0i-S EyeSight sẽ được giảm 184 triệu đồng tiền mặt kèm loạt quà tặng khác.

Sau hỗ trợ thì Subaru Forester sẽ có giá từ 870 triệu đồng và 1.104 tỷ đồng cho 2 phiên bản 2.0i-L và 2.0i-S EyeSight. Theo nhà phân phối thì mẫu SUV Forester có giá niêm yết đối với bản 2.0i-L là 1.128 tỷ đồng và 1.288 tỷ đồng cho bản 2.0i-S EyeSight. 

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 1
 

 

Tiếp đến là mẫu SUV Honda CR-V cũng có ưu đãi từ 160 đến 180 triệu đồng tùy phiên bản và chính sách bán hàng của đại lý. Cụ thể tại một số showroom thì Honda CR-V phiên bản E sẽ được trừ 70 triệu đồng tiền mặt, phiên bản G và L có mức giảm trừ tương ứng là 80 đến 90 triệu đồng.

Ngoài ra sẽ còn kèm theo quà tặng và bộ phụ kiện trị giá khoảng 100 triệu đồng bao gồm dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn, gập gương điện, phủ gầm, chống ồn, bảo hiểm thân vỏ…. Tuy nhiên mức hỗ trợ này còn tùy nơi bán. Ngoài ra theo các tin đồn thì có thể thế hệ thứ 6 của CR-V sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm sau.

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 2

Theo báo cáo bán hàng của Vama đã có 8.037 mẫu xe Honda CR-V tới tay người dùng trong 10 tháng đầu năm 2022, chỉ xếp sau Mazda CX-5 và đứng trên các đối thủ như Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander hay Kia Sportage.

Mẫu senda hạng B Honda City cũng có mức giảm từ 55 đến 60 triệu đồng. Trong đó phiên bản E và G giảm 55 triệu đồng còn 444 triệu đồng và 529 triệu đồng, bản L giảm 60 triệu đồng. Mức giá niêm yết của 3 phiên bản này lần lượt là 499 triệu, 529 triệu và 569 triệu đồng. Bản RS giữ nguyên giá.

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 3

Toyota cũng không nằm ngoại lệ khi giảm giá 30 triệu đồng cho hai phiên bản CVT và CVT Top của dòng MPV Veloz, nhờ đó giá xe chỉ còn 628 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B cũng áp mức giảm 40 triệu đồng tại đại lý đi kèm phụ kiện nằm trong chương trình ưu đãi của hãng.

Toyota Vios và Toyota Veloz hiện được xem là hai mẫu xe chủ lực của hãng bên cạnh mẫu xe hybrid Toyota Corolla Cross bởi mức doanh số trung bình khá cao và gần như chiếm một nửa doanh số của hãng. Tuy nhiên 2 mẫu xe đang gặp khá nhiều đối thủ mới trong phân khúc.

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 4

Sau thời gian độc tôn trong phân khúc thì Mitsubishi Xpander hiện cũng có chính sách giảm 10 triệu đồng tại đại lý. Ngoài ra các showroom cũng thường có những ưu đãi riêng nhằm kích cầu cho các dòng xe của hãng để đẩy mạnh doanh số.

Đối với hai thương hiệu Hàn Quốc là Kia và Hyundai thì lại được điều chỉnh giá bán đề xuất theo hướng tăng. Tuy nhiên tại các đại lý vẫn có chương trình ưu đãi dành cho một loạt xe như Kia Seltos, Kia Seltos Sonet, Kia Seltos K3, Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe, Hyundai Creta….

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 5

Các mẫu xe này chủ yếu là được giảm giá dựa theo chính sách bán hàng của đại lý với mức hỗ trợ trung bình từ 10 đến 30 triệu đồng. Cụ thể Kia Sonet giảm khoảng 10 triệu đồng, Kia K3 có mức giảm 25 triệu đồng, Hyundai Accent có mức hỗ trợ khoảng 20 triệu đồng và Hyundai Creta khoảng 30 triệu đồng,….

Theo một số thành viên trên các hội nhóm, thì ngoài mức giảm từ các lời chào mời của tư vấn bán hàng thì người dùng còn có thể thương lượng thêm nếu ra showroom xem xe và ký hợp đồng chốt cọc. Tuy nhiên một số dòng xe dù được hỗ trợ giá nhưng vẫn phải chờ mới có thể nhận xe, nguyên nhân đến từ việc hạn chế nguồn cung.

Điểm qua những mẫu xe giảm giá mạnh vào dịp cuối năm - 6

Với Ford Territory, dù mới ra mắt nhưng cũng có mức giảm khoảng 30 triệu đồng cho hai phiên bản Trend và Titanium, riêng bản cao nhất Titanium X không có ưu đãi do đang khan hàng. Đây là mức giảm tại đại lý, ngoài ra tùy theo chính sách bán hàng người dùng còn có thể được tặng thêm gói phụ kiện gồm dán kính, phủ gầm.... Tuy nhiên đây là chính sách của đại lý nên mức hỗ trợ không đồng đều, có nơi chỉ giảm từ 15 đến 20 triệu đồng.

(Theo 24h.com.vn)