trang chủ tin tức xe Honda Accord giảm giá sốc kèm ưu đãi lớn

Honda Accord giảm giá sốc kèm ưu đãi lớn

Những chiếc Honda Accord đời cũ đang được ưu đãi giá bán nhằm kích cầu sức mua và thu hút khách hàng.

Theo tìm hiểu, một số đại lý Honda trên toàn quốc đang chào bán phiên bản Accord 2020 với mức giá giảm giá sâu lên tới 270 triệu đồng. Đây được cho là hàng còn tồn do ảnh hưởng từ đại dịch. Sau khi giảm, giá bán thực tế của xe được hạ xuống chỉ còn 1,049 tỷ đồng, ngang với bản tiêu chuẩn 2.0G của Toyota Camry 2022.

 

Đại lý "xả hàng" Honda Accord, giảm giá gần 300 triệu đồng - 1
 

 

Bên cạnh đó, Honda Accord có số VIN sản xuất 2022 cũng đang được áp dụng ưu đãi lên tới 100 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và tặng gói phụ kiện.

Honda Accord VIN 2020 và VIN 2022 không có khác biệt gì về thiết kế, trang bị hay động cơ tuy nhiên xe đời 2020 sẽ không có gói công nghệ Honda Sensing. Hệ thống an toàn này mới được bổ sung cho Accord vào cuối năm 2021 vừa qua, gồm các tính năng hiện đại như phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS) và giảm thiểu chệch làn đường (RDM).

Động thái giảm giá khủng của đại lý dành cho Honda Accord được cho là đẩy hàng tồn cũng như tăng sức cạnh tranh lên các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Camry, VinFast Lux A2.0, Mazda6 hay KIA K5.

Đại lý "xả hàng" Honda Accord, giảm giá gần 300 triệu đồng - 3

Mẫu sedan hạng D Honda Accord được đánh giá cao cả về thiết kế cũng như khả năng vận hành. Tuy nhiên, giá bán vẫn luôn là rào cản đối với người dùng khi mẫu xe này có mức giá khá cao so với các đối thủ trong phân khúc.

Kết thúc tháng 6/2022, Honda Accord chỉ bán ra 21 xe, giảm 6 xe so với tháng 5/2022 và lọt Top xe bán chậm nhất tháng. Cộng dồn từ đầu năm, Honda Accord được bán ra 160 xe.

(Theo 24h.com.vn)