trang chủ tin tức xe Khách hàng được tặng 1.000 USD để đổi sang xe điện BMW

Khách hàng được tặng 1.000 USD để đổi sang xe điện BMW

Trong thông báo gửi đại lý, hãng Đức nói 1.000 USD được tặng cho những khách hàng đi xe điện của Tesla, Mercedes hoặc Porsche đổi sang xe điện BMW.

Các khách hàng hiện sử dụng xe điện của các thương hiệu đối thủ của BMW gồm từ Audi, Mercedes, Polestar, Porsche, Tesla, Rivian và Lucid sẽ có cơ hội đổi sang một chiếc xe điện BMW.

Xe điện BMW i4 có giá từ 53.200 USD tại Mỹ. Ảnh: Car and Driver

Xe điện BMW i4 có giá từ 53.200 USD tại Mỹ. Ảnh: Car and Driver

Chương trình mới của hãng Đức được Cars Direct lần đầu đưa tin hồi tuần trước, rằng BMW gửi thông báo tới các đại lý, nói mức giảm 1.000 USD được dành cho khách hàng bước vào showroom BMW và đổi từ một xe điện của hãng khác sang một chiếc BMW i4, i5, i7 hoặc iX. Ngoài các thương hiệu cao cấp nêu trên, chủ xe điện Ford Mustang Mach-E và Volkswagen ID.4 cũng nằm trong diện được giảm giá.

Chương trình dường như được áp dụng tại khu vực các bang miền tây nước Mỹ, và thực hiện đến 1/4.

 

Việc hỗ trợ tiền mặt từ các hãng xe không phải chuyện lạ, nhưng chương trình của BMW khác biệt vì nhắm tới các chủ xe điện của các đối thủ. Ngoài mức giảm trực tiếp 1.000 USD, khách hàng còn có thể hưởng những chính sách ưu đãi khác từ hãng, như mức giảm 7.500 USD cho một chiếc xe điện như i4, hay 9.900 USD với iX. Vì thế, khách hàng đổi từ xe điện của hãng khác sang xe điện BMW có thể tiết kiệm 8.500 USD hoặc 10.900 USD.

Thực tế, các mẫu xe thuần điện của BMW có xu hướng đắt hơn so với sản phẩm của các đối thủ - một trong những lý do khách hàng chọn xe điện hãng khác thay vì BMW. Chương trình hỗ trợ 1.000 USD sẽ giúp giá xe điện của thương hiệu Đức cạnh tranh hơn

(Nguồn https://vnexpress.net/khach-hang-duoc-tang-1-000-usd-de-doi-sang-xe-dien-bmw-4719122.html)