trang chủ tin tức xe Suzuki Ertiga hybrid nhận ưu đãi lên tới 60 triệu đồng

Suzuki Ertiga hybrid nhận ưu đãi lên tới 60 triệu đồng

Suzuki Ertiga hybrid đang được một số đại lý ưu đãi giảm giá sâu kèm quà tặng phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng.

 

Mẫu xe Suzuki Ertiga hybrid hiện đang được ưu đãi tiền mặt từ 40-60 triệu đồng tại đại lý. Đây là chính sách thúc đẩy doanh số đến từ các đại lý, do đó, mức ưu đãi trên có sự chênh lệch nhẹ giữa các showroom. Cụ thể, tham khảo tại một đại lý ở khu vực TP HCM, Suzuki Ertiga được ưu đãi 50 triệu đồng dành cho bản AT và 26 triệu đồng đối với bản MT. Ngoài ra, khách mua xe còn được nhận quà tặng phụ kiện đi kèm xe.

Tại phân khúc MPV phổ thông, hầu hết các mẫu xe đều đang được áp dụng ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Cụ thể, Mitsubishi Xpander số VIN 2022 hiện được giảm đồng loạt 40 triệu đồng, đưa giá của mẫu xe về mức 550-630 triệu đồng. Đối với lô xe sản xuất năm 2023, khách hàng nếu mua trong tháng 6 sẽ được giảm 10-20 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota Veloz Cross hiện được giảm 43-65 triệu đồng tùy phiên bản.

Đặc biệt, Hyundai Stargazer hiện có mức ưu đãi tiền mặt lên đến hàng trăm triệu đồng tại đại lý. Trong đó, bao gồm chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ tương đương gần 80 triệu đồng từ hãng và chương trình riêng của đại lý.

Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 9/2022. So với các mẫu xe cùng phân khúc, mẫu MPV mang thương hiệu Suzuki nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Cụ thể, cung cấp năng lượng vận hành cho xe là cụm máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực kết hợp mô-tơ điện và pin lithium-ion nhỏ hỗ trợ tăng tốc, cung cấp năng lượng để khởi động nhanh.

Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên 100 km đô thị - cao tốc – đường hỗn hợp, Suzuki Ertiga Hybrid bản MT có mức xăng tiêu hao giảm lần lượt là 1,79 - 0,28 - 0,85 lít trong khi con số tương ứng của bản AT là  1,75 - 0,11 - 0,72 lít.

(Theo xehay.vn)