trang chủ tin tức xe Hyundai Creta lắp ráp trong nước giá bán và trang bị không đổi

Hyundai Creta lắp ráp trong nước giá bán và trang bị không đổi

Đúng theo kế hoạch, mới đây lô Hyundai Creta lắp ráp trong nước đầu tiên đã chính thức "đổ bộ" về các đại lý.

Trước đó, từ cuối năm 2022, TC Motor đã thông báo trên website về việc sẽ chuyển sang lắp ráp mẫu xe này trong nước.

Theo đó, bản lắp ráp trong nước vẫn có những trang bị và giá bán không khác gì bản nhập khẩu Indonesia trước đây. Hyundai Creta vẫn được phân phối với 3 phiên bản là: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp với giá bán lần lượt là 640, 690 và 740 triệu đồng.

Hiện nay, một số đại lý cũng đang chạy chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm. Chính vì thế, khách hàng mua mẫu xe này có thể được ưu đãi từ 25 - 40 triệu đồng, tùy phiên bản. Đây không phải là ưu đãi dành riêng cho những mẫu xe lắp ráp trong nước mà thật ra nó đã được áp dụng từ vài tháng trở lại đây.

Ra mắt từ tháng 3/2022, Hyundai Creta vẫn luôn khẳng định được vị trí đối với khách hàng nhờ thiết kế vuông vức và hiện đại, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại.

Hyundai Creta vẫn sở hữu số đo 3 D x R x C lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm 200 mm. 

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Creta là khối động cơ 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Xe có những tính năng hỗ trợ lái an toàn tiên tiến như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ tránh va chạm với người đi bộ, tránh va chạm phía sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và 6 túi khí…

Creta là một trong những mẫu xe chủ lực của Hyundai tại Việt Nam. Mẫu xe này thường xuyên nằm trong top những xe bán chạy nhất trong tháng. Cộng dồn 4 tháng đầu năm, Hyundai Creta ghi nhận doanh số đạt 3.284 xe.

(Theo xehay.vn)