trang chủ tin tức xe Mitsubishi XFC lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam

Mitsubishi XFC lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam

Vào giữa tháng 2, mẫu xe Mitsubishi XFC đã từng bị bắt gặp chạy thử trên đường phố tại Indonesia. Đến nay xe lại một lần nữa lộ diện trong tình trạng ngụy trang kín mít tại Bình Dương (Việt Nam).

Dù được che chắn kĩ càng nhưng nhiều người vẫn nhận ra một vài chi tiết được thay đổi so với phiên bản concept từng ra mắt tại VMS hồi tháng 10/2022.

Nhiều khả năng, chiếc xe bị bắt gặp chính là bản tiền thương mại, sẽ tương đồng nhất với bản chuẩn bị ra mắt.

Qua hình ảnh chạy thử có thể thấy, khu vực đầu xe của Mitsubishi XFC được tinh chỉnh lại, đặc biệt là lưới tản nhiệt hình thang và cụm đèn mang thiết kế L-Shape, tích hợp đèn định vị.

Cụm đèn sương mù hình lục giác khá đặc biệt trên bản concept cũng được lược bỏ, thay vào đó là bộ đèn nhỏ hơn với thiết kế đơn giản đặt ở 2 hốc gió cản trước. Phần hông xe vẫn giữ lại các đường nét vuông vức từ bản concept, đem lại dáng vẻ thể thao cho mẫu SUV cỡ B. 

Xe cũng được tinh chỉnh lại đèn phanh trên cao thành dạng ngang, thay vì dạng dọc như bản concept. Phần đuôi xe thiết kế đơn giản, nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế hình chữ L.

XFC được coi là mẫu xe chiến lược được Mitsubishi kỳ vọng mang lại nhiều thành tựu nổi bật như Xpander.

Hiện phía Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về việc này. Hãng cũng chưa xác nhận thời điểm xe sẽ về Việt Nam. Dự kiến, XFC sẽ ra mắt tại Indonesia vào tháng 8 tới. 

Thời gian gần đây, nhiều đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này. Giá xe dự kiến tại Việt Nam sẽ dao động từ 700 - 800 triệu, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos và Honda HR-V. Những khách hàng đặt sớm sẽ được tặng nhiều ưu đãi và phụ kiện hấp dẫn. 

(Theo xehay.vn)